Please use this identifier to cite or link to this item:
https://thuvienso.tnut.edu.vn/handle/123456789/375
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan Văn Toán | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-13T06:58:55Z | - |
dc.date.available | 2023-10-13T06:58:55Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | https://thuvienso.tnut.edu.vn/handle/123456789/375 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu tối ưu điều khiển hệ thống treo động cơ đốt trong xe du lịch. Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu. Chương 2: Xây dựng mô hình dao động toàn xe dưới hai nguồn kích thích dao động. Chương 3: Mô phòng, phân tích và đánh giá hiệu quả của hệ thống treo động cơ | en |
dc.language.iso | vi | en |
dc.publisher | Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp | en |
dc.subject | Khoa Ô tô và Máy động lực | en |
dc.subject | Ngành Kỹ thuật cơ khí động lực | en |
dc.subject | Xe du lịch | en |
dc.subject | Hệ thống treo động cơ | en |
dc.subject | Luận văn thạc sĩ kỹ thuật | en |
dc.title | Nghiên cứu tối ưu điều khiển hệ thống treo động cơ đốt trong xe du lịch | en |
dc.type | kythuat | en |
Appears in Collections: | Luận văn Thạc sĩ Ngành Kỹ thuật cơ khí động lực |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
1_Thuyet Minh Luan Van Thac si- PVToan (1).doc Restricted Access | 12.21 MB | Microsoft Word | View/Open Request a copy | |
1_TÓM TĂT-Phan Văn Toán.doc Restricted Access | 1.19 MB | Microsoft Word | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.