Please use this identifier to cite or link to this item:
https://thuvienso.tnut.edu.vn/handle/123456789/826
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi Văn Cường | - |
dc.date.accessioned | 2024-01-18T08:17:21Z | - |
dc.date.available | 2024-01-18T08:17:21Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.citation | Luận văn Ths. Khoa học chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí | en |
dc.identifier.uri | https://thuvienso.tnut.edu.vn/handle/123456789/826 | - |
dc.description.sponsorship | Người hướng dẫn khoa học TS. Lê Văn Quỳnh | en |
dc.language.iso | vi | en |
dc.publisher | Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên | en |
dc.subject | Xe lu rung XS120 | en |
dc.subject | Thiết kế đệm cách dao động cabin | en |
dc.title | Nghiên cứu tối ưu thống số thiết kế đệm cách dao động cabin cho xe lu rung XS120 | en |
dc.type | cokhi | en |
Appears in Collections: | Luận văn thạc sĩ Ngành Kỹ thuật cơ khí |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
luận văn bùi văn cường.docx | 2.57 MB | Microsoft Word XML | View/Open | |
tóm tắt bùi văn cường.docx | 1.15 MB | Microsoft Word XML | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.