Please use this identifier to cite or link to this item:
https://thuvienso.tnut.edu.vn/handle/123456789/828
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đặng Ngọc Minh Tuấn | - |
dc.date.accessioned | 2024-01-18T08:23:41Z | - |
dc.date.available | 2024-01-18T08:23:41Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.citation | Luận văn Ths. Khoa học chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực | en |
dc.identifier.uri | https://thuvienso.tnut.edu.vn/handle/123456789/828 | - |
dc.description.sponsorship | Người hướng dẫn khoa học TS. Lê Văn Quỳnh | en |
dc.language.iso | vi | en |
dc.publisher | Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên | en |
dc.subject | Mặt đường quốc lộ. | en |
dc.subject | Hệ thống treo khí cho ô tô tải | en |
dc.title | Nghiên cứu tối ưu bộ thông số thiết kế hệ thống treo khí cho ô tô tải hạng nặng nhằm giảm tác động xấu đến mặt đường quốc lộ. | en |
dc.type | cokhi | en |
Appears in Collections: | Luận văn Thạc sĩ Ngành Kỹ thuật cơ khí động lực |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
luận văn đặng ngọc minh tuấn.doc | 5.65 MB | Microsoft Word | View/Open | |
tóm tắt đặng ngọc minh tuấn.docx | 1.16 MB | Microsoft Word XML | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.